Từ xưa cho tới hiện tại, chị em phụ nữ thường chọn son theo chỉ tiêu màu đẹp, vẻ ngoài bóng bẩy, bền màu lâu trôi. tính từ lúc xuất hiện thông báo chì trong son môi gây hại cho quý khách, các giáo đồ khiến đẹp đổ xô tìm tìm son của các thương hiệu nức danh với lòng tin các nhà sản xuất này sẽ chọn lọc những nguyên liệu và chất tạo màu an toàn được cho phép bởi FDA. Beauskin là nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc có mặt ở rất nhiều đất nước trên thế giới. những sản phẩm của Beauskin đều được cung cấp theo những công thức độc đáo, đem lại hiệu quả làm cho đẹp cao. sở hữu 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, Beauskin cam kết nhắc không có chất hóa học, chất tạo màu nhân tạo, dầu khoáng, cồn, Benzophenone, mang đến các sản phẩm coi ngó da an toàn cho sức khỏe.

bên cạnh việc kiểm soát an ninh và làm đẹp môi trong khoảng bên ngoài thì những chị em nữ giới cần chú ý đến việc ăn uống hằng ngày, đấy cũng là 1 cách thức khiến môi đỏ khi không. tăng cường ăn nhiều rau củ và trái cây tươi, nhất là các thực phẩm chứa rộng rãi vitamin A và B mỗi ngày.Các dưỡng chất và vitamin trong rau củ quả sẽ nuôi dưỡng đôi môi của bạn khỏe mạnh,hồng hào ngay trong khoảng bên trong.

nhắc tới son kem lì, những giáo đồ làm đẹp hẳn sẽ nghĩ ngay tới các nhãn hàng Âu Mỹ như Bourjois, NYX, ColourPop, v.v… Đây được coi là những dòng tên đình đám hàng đầu trong phân khúc son kem lì bình dân mà bạn chẳng thể bỏ qua 1 lúc đã muốn thử sử dụng mẫu son này. tuy nhiên, những nhãn hiệu Hàn Quốc cũng đang tỏ ra không hề thua kém trong cuộc đua son kem lì và đã tung ra khá phổ quát sản phẩm đáng chú ý trong thời gian qua. Ngày bữa nay, chúng ta hãy cộng điểm mặt 5 cây son kem lì Hàn Quốc mang giá dưới 250 ngàn VNĐ hiện đang được đam mê nhất hiện nay.

nói tới thương hiệu Yu-r hẳn đa dạng người Việt vẫn còn xa lạ, nhưng nếu nhắc về sản phẩm lột mụn Pore vô cùng nức tiếng của hãng thì sẽ mang đa số người biết. Thuộc thị trường trang điểm, nhưng sản phẩm son mới của Yu-r đã tỏ ra là sản phẩm với tầm cao về chất lượng không thua già người anh em kia của mình.

Cây son khá nhỏ gọn, nắp đậy vững chắc và đảm bảo an toàn khi bạn đi du hý hoặc sở hữu nó đi xa cũng không hề sợ gãy son. Về chất son, ai sử dụng qua cũng đều phải sở hữu những Đánh giá rất cao, chất son mịn, lên màu rất đẹp và ko gây khô môi sau khi sử dụng. không những thế mang các màu sáng thì bạn nên tẩy da chết nhằm hạn chế để son tạo thành những mảng bám trên đôi môi trông sẽ rất xấu xí đó. Son với bảng màu hết sức xinh, bạn nào đang muốn mua 1 em nóng trend mùa này thì đừng bỏ qua em cam đất (314) và hồng đất (315, 316) của Amok nha. Chúng sẽ ko khiến cho bạn thất vẳng đâu.