Đa dạng màu sắc và kiểu dòng son môi còn đó. Như với số đông rộng rãi loại mỹ phẩm, son môi hơi nhiều, nhưng ko phải độc quyền dành cho phái nữ. Việc dùng son môi đã tồn tại từ thời trung cổ. một số son môi cũng là chất dưỡng môi, để gia tăng màu sắc và độ ẩm. Sau lúc tô lớp son trước hết, bạn nên tiếp diễn tiêu dùng chì kẻ môi trùng mang màu son để kẻ viền cho môi. Để đôi môi trông trùng hợp hơn, mềm mại nhất với thể thì mẫu tăm bông là một người bạn đồng hành hoàn hảo. Bạn hãy đi vài tuyến phố tăm bông quanh viền môi, cách này sẽ giúp khiến cho mờ nhẹ phần viền môi, giúp tổng thể đôi môi trông mềm mại và đột nhiên hơn. rút cuộc, bạn di chuyển 1 trục đường son nữa để màu lên sắc nét hơn.

Thêm 2 sắc hồng được dự đoán sẽ trở nên màu son hot 2017. giả dụ năm 2016, sự bùng nổ của cam đất khiến cho hồng đất bị lu mờ” thì tin rằng trong năm mới, hồng đất – hồng trầm sẽ với sự bức phá mới. So với son cam đất thì 2 sắc son này tạo cảm giác dịu dàng, tinh tế. Bạn mang sĩ diện riêng màu son này ví như muốn điểm trang tình cờ hay là phối hợp nó với màu má, màu mắt cộng tone đúng thiên hướng rend makeup monochrome của năm nay.

nhãn hiệu mỹ phẩm Makeup Forever được thành lập bởi họa sĩ người Pháp – Dany Sanz trên ý tưởng muốn tôn vinh vẻ đẹp vốn có của người nữ giới, đem lại cho mọi đàn bà vẻ đẹp tự dưng ko tì vết. nhãn hiệu này mở cửa hàng trước tiên tại số 5 Rue le Boetie và vẫn duy trì cho đến hiện nay. Makeup Forever tạo nên các mẫu son có công thức vượt bậc. công ty luôn với các quy chuẩn rất ngặt nghèo về chất lượng và độ tin cậy của các sản phẩm. các màu son mỏng nhẹ của Makeup Forever tạo cho người mua 1 dung mạo quyến rũ và quyến rũ khó tin, cho đến nay vẫn ko với đối thủ nào sánh được. Giá cho 1 thỏi son Makeup Forever là khoảng trong khoảng 400 – 500 ngàn.

Lấy theo tên gọi của 3 hit nức tiếng của nữ dang ca, các cái son son môi chính hãng này lần lượt mang tên rất ấn tượng đấy là Dreaming of You với màu đỏ rượu, thỏi son Como La Flor màu đỏ cherry ngọt ngào và Amor Prohibito hồng nâu. Tuy đều là những gam màu cổ điển nhưng nó lại đang là các màu trào lưu của thanh niên hiện tại. những tông màu này đều đem đến chút dịu dàng và ấm áp, phù hợp có bầu ko khí Thu/Đông này.

Son Tom Ford Pussy Cat thuộc top son lì đẹp được ưa thích bậc nhất thế giới mang công thức lưu màu giúp màu son bền trên môi 7-8h đồng hồ ngay cả lúc ăn uống vẫn giữ màu tươi tắn trên môi. Chất son mềm mượt mang thành phần dưỡng ẩm tạo nên một đôi môi mềm mại, bưng bít mọi thiếu sót với tuyến đường nét xuất sắc và kết thúc mờ ảo đến hút hồn, ko bợt, không gây khô môi như nhiều mẫu son lì khác.