Với làn môi mềm mướt và đầy hấp dẫn với Son Sophia Ampoule Matte Lipstick sở hữu nhãn hiệu Sophia đình đám tại Hàn Quốc ! Công dụngĐôi môi hồng hào của các cô nàng là nét lôi kéo và mang đến sinh khí cho hầu hết gương mặt của phái nữ.Do ấy, son môi là món không thể thiếu trong ví trang điểm của các nàng. có son tint – đôi môi bạn sẽ ửng màu nhẹ nhõm, tự dưng và trong suốt.Đặc biệt, son sẽ tự chuyển màu theo nhiệt độ cơ thể và tùy theo sắc tố môi sẽ tạo màu riêng biệt của từng người.Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung tính năng chống nắng kiểm soát an ninh môi SPF13.Hướng dẫn sử dụngThoa đều son khắp môi.

1 trong những ưu điểm làm Son Shu chiếc dưỡng rất được phái đẹp ham đấy chính là mẫu mã rất cuốn hút, bắt mắt mang phần thân son màu bạc trắng bóng loáng có cái nắp son trong suốt nên những chị em có thể nhận ra màu son bên trong. Logo thương hiệu Shu Uemura được ngang thân son cho thấy sự đẳng cấp, sang trọng của nhãn hàng mỹ phẩm nức danh. Điểm đặc biệt khác có các dòng son môi thường ngày, phần đầu Son Shu cái dưỡng được thiết kế tương đối vát nghiêng giúp cho phái đẹp có thể thoa son lên môi, đánh son trong lòng môi được thuận lợi, sắc nét hơn.

Tuy ko có 1 sự đảm bảo nào giữa giá cả sở hữu với hàm lượng chì của 1 thỏi son, hay nhắc nôm na là không hẳn son đắt tiền là sẽ đựng ít chì, nhưng sở hữu một điều kiên cố là bạn ko nên tiêu dùng loại son môi quá tốt, vì thường nhật những dòng này với thể bất chấp quy định an toàn của lĩnh vực mỹ phẩm mà sử dụng những nguyên liệu cấm dùng cho son môi, dẫn đến nguy cơ nhiễm độc chì không phải nhỏ!

Son Mac Retro Matte Liquid đây là chiếc son lì nhưng lại với vẻ giống có một thỏi son kem sắp giống với son velvet rộng rãi hơn. Son lên màu chuẩn, mới sử dụng son lên môi sẽ ướt nhưng sau khoảng 1-2 phút son khô lại trên môi sẽ cho bạn đôi môi cực mịn và lên màu cực đẹp. Mùi son kem hơi nồng lúc mới mở nắp, nhưng sau lúc khô lại trên môi thì không còn mùi nữa.

cực kỳ thành công sở hữu những bảng màu son trước ấy, thu – đông năm nay, 3CE tung ra thị phần với cái son MOOD cùng các tông màu ấm như cam đất, hồng đất, nâu đất, đỏ trầm sở hữu bề ngoài rất đẹp mắt, vỏ nhăn chống trót lọt đã đốn tim bất kì 1 trái tim yếu đuối nào lúc trông thấy em nó, dù chỉ là nhìn trên mạng. ngoài ra, với chất son lì, mịn, lên màu chuẩn nhưng lại ko gây khô môi 3CE luôn nhận được đa số chị em sau khi sử dụng.