Dù VN chưa có nghiên cứu cụ thể về việc nhiễm độc chì có can dự tới son môi, song việc phát hiện các ca bệnh can hệ đến sản phẩm được tiêu dùng hơi phổ quát này khiến cho rộng rãi người lo ngại. Đây là màu son cũng được dự báo sẽ nóng trens trong năm 2017 bởi màu son không quá đậm nhưng lúc lên môi lại khiến chủ nhân cực nổi bật, hấp dẫn và rất bắt mắt. Giữa đám tiệc bạn sẽ không bị lẫn vào giữa muôn nghìn mỹ nhân mà lại hút người Nhìn vào đôi môi căng mọng. Màu đỏ mận hay còn gọi là đỏ Boocdo này rất tone da. Làn da trắng hay ngăm đều tiêu dùng được mang từng vẻ đẹp riêng.

Điểm khác biệt thứ 4: lúc mở nắp son ra, lại đem đến cho Nie 1 phát hiện mới mà cũ” chính là MÙI son, thỏi son MAC xịn sẽ sở hữu mùi vanila rất rất thơm luôn sộc vào mũi và cảm nhận được liền, thỏi son MAC nhái này vẫn với mùi thơm chứ không còn là mùi nhựa phải chăng tiền hay không mùi như những cây son MAC kém chất lượng quá lộ liễu trong bài trước, có điều vẫn chẳng thể nào tỏa ra mùi vanila đặc trưng của son MAC chính hãng được. dòng này các nàng mà rảnh thì ghẹ SaigonScent, Nie cho test người thật việc thật luôn. Qua nhé?!

Victoria’s khá ít son, nhưng dòng Color Drama Thật sự rất tuyệt, sở hữu độ mềm mượt như những đàn chị Chanel, Dior, son YSL. Lì như M.A.C và ko phải gây thâm môi. Môi em tương đối yếu nhưng em đánh liền mấy ngày vẫn không bị khô. Em sắm màu hồng cánh sen, lấy về bán cũng siêu chạy, màu lên nhưng All Fire Up của M.A.C và đi tiệc ăn thả sức chẳng hề trôi. thiết kế cũng xinh xắn, không mang mùi gì cả chị em nên thử một cây bảo đảm sẽ cực thích.

Chì được biết đến là một trong các thành phần độc hại (toxic) nhưng lại thường được tiêu dùng bởi 1 số thương hiệu mỹ phẩm, nhất là son môi. Hãy bỏ qua những dòng son môi mà thành phần với đựng mineral oil (liquit paraffin, white oil, liquit petroleum). Nên chọn son sở hữu đựng shea butter hoặc jojoba vì các thành phần này có chức năng thay thế dầu mỏ, tác dụng lại rất tốt. Đừng quên chọn son mang thành phần chống nắng SPF.

Giám đốc và là người sáng tạo ra thương hiệu này là Dany Sanz, 1 người đàn bà hoạt động chính trong ngành hội họa. Makeup Forever nổi tiếng trên toàn thế giới bởi vì nhãn hàng này luôn tạo ra những loại son thấp nhất sở hữu màu sắc rực rỡ. Son môi của họ rất lâu trôi và là nhãn hiệu nức danh trong cùng đồng các chuyên gia makeup. đặc trưng, son môi màu đỏ của Makeup Forever rất tươi sáng và hợp bắt mắt, được những cô gái tới từ khắp nơi trên thế giới dùng.