Khoảng 14h ngày hôm qua (12/7), người dân đánh cá tại khu vực hồ Núi Cốc (tỉnhThái Nguyên) đã bắt được con cá trắm khủng” ở khuôn viên hồ, rất đông người hiếu kỳ đã đến xem. Con cá trắm này sau lúc cân nặng 52kg. Hãy cộng điểm qua các sản phẩm son môi Ohui đình đám đấy nhé. Lưu ý: toàn bộ các sản phẩm đều là hàng chính hãng, ko phải là son Ohui xach tay không đảm bảo chất lượng. Son lên màu chuẩn 98%. Nhìn không khác màu trên thân son là mấy, so mang màu swatch trên web thì thẫm hơn một chút. mang chất son lỳ, cực mướt, không khô, độ lên màu chuẩn giống đến 99,9 phần trăm so sở hữu dòng son Espoir tự tin sẽ đem đến cho bạn làn môi đầy quyến rũ, hấp dẫn, lôi kéo mọi ánh nhìn.

Phương Thúy cũng có mẫu Bengali Velvet Matte màu hồng đậm tươi tắn, phù hợp có những cô gái dịu dàng, nữ tính. Son Collagen Ampoule Lipstick là sản phẩm son thỏi vừa được ra mắt của THE FACE cửa hàng, sở hữu kết cấu son mịn như nhung, vừa có độ bám màu cao lại vừa dưỡng cho đôi môi của bạn không bị khô lúc sử dụng, hứa hẹn sẽ khiến cho những tín đồ son môi cực kì hài lòng!

Chanel luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp, của vẻ đẹp cổ điển vượt thời kì. Khó sở hữu chị em nào có thể kiềm lòng trước một thỏi son Chanel màu đen mạ vàng tuyệt đẹp, lúc đánh lên môi thì rất mềm mượt, bền màu. Mỹ Phẩm Hàn Quốc chính là khí giới khiến cho đẹp cho đông đảo chị em đàn bà trên thế giới, chúng được gọi là 1 người bạn đường đắc lực của nữ giới. các chị em đàn bà luôn giữ riêng cho mình những vũ khí bí ẩn để làm cho đẹp cho mình, để cứng cáp giúp bạn luôn luôn tươi trẻ và mang 1 làn da mịn màng.

Thỏi son hai màu Laneige Two Tone Lip Bar mới được biết tới đa dạng nhờ hiệu ứng của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đình đám đã làm chao đảo khắp cộng đồng Châu Á các tháng vừa sở hữu độ thăng bằng chất kem và chất dưỡng ẩm nên lúc thoa lên môi mang cảm giác mềm mượt như đang trâm son dưỡng. Độ bóng vừa đủ nên chất son ko bị khô như son lì giúp môi trở nên tự nhiên hơn.

sở hữu màu sắc tươi sáng, son môi Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent cho bạn cặp môi tinh quái, căng mọng và khôn cùng gợi cảm. ví như tẩy da chết cho môi tự dưng bạn có thể tiêu dùng ngay mật ong nguyên chất, muối và các con phố. Trộn đều hổ lốn rồi trâm lên môi, massage nhẹ. Giữ môi luôn mềm mại. Dầu dừa và sáp ong đóng vai trò bổ sung chất dinh dưỡng cần phải có để giúp đôi môi bạn trở thành căng mọng và mềm mại tự dưng.