Florensan – Đây là 1 công ty với các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, cho phép thực hiện những ý tưởng và những buộc phải kỹ thuật dựa trên dây chuyền phân phối của mình. nếu như cam đất dược Phân tích là màu son hot nhất 2016 thì sang năm mới 2017, màu hồng nhóc con được các chuyên gia trang điểm bậc nhất dự báo mang thể xốt xình xịch trên khắp những thị trường mỹ phẩm. Thường thì lúc nhắc tới sắc son môi này, đa phần chúng ta sẽ nghĩ suy ngay đến các cô nàng điệu đà, cute”… Nhưng sắc son môi hồng nóng trend” trong năm 2017 lại chẳng hề dịu dàng như chị em vẫn hình dong. mang các sắc son hồng nhãi hút mắt, son hồng rỡ ràng sẽ làm quý cô mê đắm, tạo điều kiện cho khuôn mặt chị em sáng bừng quyến rũ.

bên cạnh đó, son môi chất lượng rẻ là khi thoa lên môi vẫn giữ được màu sắc ban sơ, mang hương thơm dễ chịu, cho cảm giác mềm và mịn trên môi. Trường hợp son vẫn còn hạn sử dụng nhưng lại bị tình trạng tươm nước (xuất hiện các hạt nước nhỏ lấm tấm trên bề mặt son) thì chứng tỏ nó có thể bị oxy hóa hoặc bảo quản trong môi trường ẩm, ko nên tìm về sử dụng vì chất lượng phải chăng.

Son Bourjois: là cái son môi hết sức thân thuộc có Cả nhà trẻ phải ko nào, bạn bè mình hầu như ai cũng có 1 thỏi son , riêng mình cũng đã tiêu dùng đến 3 thỏi son này với 3 màu khác nhau vì giá bán hợp lí lại rất đẹp, lâu trôi nữa. giúp cho các chị em phụ nữ luôn trẻ trung và tươi tỉnh nhé. Là một sự tuyển lựa khôn cùng lý tưởng cho chị em đàn bà chúng ta.

Địa chỉ: P 508B, tòa nhà DMC, số 535 Kim Mã, phố Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Tp Hà Nội. Sắc cam tươi trẻ vẫn là một trong các màu son hẹn gây bão” năm 2017. Dù cho người bạn” này nằm trong top những màu son kén da người dùng. không chỉ kén da, son màu cam tươi cũng cực kì kén trong phương pháp điểm trang. Son dưỡng môi You make me Glam có những màu nhẹ nhõm và phần lớn mùi hương cho Anh chị tuyển lựa.Không thể thiếu cho Các bạn Gái nhé.

Son MAC là mẫu son cao cấp nổi danh trên toàn toàn cầu nhờ sở hữu phổ biến ưu điểm đặc sắc, phù hợp sở hữu mọi lứa tuổi. Son có phổ biến chiếc, tương ứng với phổ quát màu sắc khác nhau cho bạn phổ biến sự tuyển lựa hài lòng. ngoài ra, để phân biệt được sự thật fake của chiếc son này trên thị phần luôn làm chị em đau đầu và phổ biến lúc cảm thấy bất lực. ấy chính là lý do Đẹp Mỗi Ngày san sẻ đến Anh chị em cách phân biệt son MAC hàng hiệu chuẩn xác nhất mà bạn không nên bỏ qua.